Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 JUN KI II - NĂM HỌC 2023 – 2024 MÔN...

JUN KI II - NĂM HỌC 2023 – 2024 MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 3 ( Đề 5) ng. 74 m Chuyện của ông Biển Ông Biển không nhớ mình đã bao nhiêu tuổi. Chỉ biết rằng từ lúc k

Câu hỏi :

Câu chuyên khuyên chúng ta điều gi

image

JUN KI II - NĂM HỌC 2023 – 2024 MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 3 ( Đề 5) ng. 74 m Chuyện của ông Biển Ông Biển không nhớ mình đã bao nhiêu tuổi. Chỉ biết rằng từ lúc k

Lời giải 1 :

Câu chuyện khuyên chúng ta rằng : Không được xả rác bừa bãi. Nếu tất cả mọi người đều xả rác bừa bãi thì trái đất sẽ bị ô nhiễm. Không chỉ thế mà nó còn liên quan đến hệ sinh thái của loài người. Vì vậy nên đừng vứt rác bừa bãi nhé!

Lời giải 2 :

`-` Câu chuyện khuyên chúng ta:

`+` Hãy biết chung tay bảo vệ môi trường, cứu lấy biển xanh khỏi rác thải tràn lan gây ô nhiễm.

`+` Đừng xả rác bừa bãi ra biển, hành động này của chúng ta có thể gây ô nhiễm môi trường biển và góp phần làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến với môi trường sống của chúng ta.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK