Trang chủ Vật Lý Lớp 8 ? vì sao vào mùa hè , ta thấy đặt...

? vì sao vào mùa hè , ta thấy đặt tay lên mâm nhân lại mát hơn khi đặt tay lên bát sứ câu hỏi 7014219

Câu hỏi :

? vì sao vào mùa hè , ta thấy đặt tay lên mâm nhân lại mát hơn khi đặt tay lên bát sứ

Lời giải 1 :

hiện tượng đó là do tính chất cách nhiệt của các vật liệu khác nhau. mâm nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn so với bát sứ, nên khi bạn đặt tay lên mâm nhôm cảm giác mát hơn là do nhiệt độ của da bạn được hấp thụ nhanh tróng

chúc bạn học tốt

cho mình xin câu trả lời hay nhất

 

Lời giải 2 :

Nhôm có khả năng dẫn nhiệt tốt hơn so với sứ,nghĩa là nó có khả năng nhanh chóng hấp thụ hoặc truyền nhiệt từ cơ thể của bạn,làm cho cảm giác mát hơn.Trong khi đó,sứ có khả năng các nhiệt tốt hơn,nghĩa là nó không hấp thụ hoặc truyền nhiệt nhanh chóng,làm cho cảm giác nóng hơn khi đặt tay lên bề mặt sứ.

#kocoten911

Bạn có biết?

Vật lý học là môn khoa học tự nhiên tập trung vào sự nghiên cứu vật chất và chuyển động của nó trong không gian và thời gian, cùng với những khái niệm liên quan như năng lượng và lực. Vật lý học là một trong những bộ môn khoa học lâu đời nhất, với mục đích tìm hiểu sự vận động của vũ trụ. Hãy khám phá và hiểu rõ những quy luật tự nhiên xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK