Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Là người học sinh em cần phải làm gì để...

Là người học sinh em cần phải làm gì để tiếp bước truyền thống yêu nước của các vị anh hùng dân tộc Việt Nam Mn giúp em vs ạ chiều em thi r ạ E

Câu hỏi :

Là người học sinh em cần phải làm gì để tiếp bước truyền thống yêu nước của các vị anh hùng dân tộc Việt Nam

Mn giúp em vs ạ chiều em thi r ạ

Em cám ơn

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Là người học sinh em cần phải làm gì để tiếp bước truyền thống yêu nước của các vị anh hùng dân tộc Việt Nam

- Xây dựng xã hội lành mạnh và hạnh phúc

- Tổ chức các lễ hội để tưởng nhớ

- Tuyên truyền và nhắc nhở mọi người bảo vệ các truyền thống

- Tổ chức các hoạt động tìm hiểu về những truyền thống đó

Lời giải 2 :

Đã là học sinh thì cái thiết yếu nhất là phải học. Học là một hình thức nâng cao trình độ văn hóa nuôi sống bản thân đồng thời thể hiện truyền thống yêu nước. Thường xuyên tham gia các hoạt động truyền thống của địa phương nơi cư trú, đóng góp công sức tài sản (dù nhỏ thôi) vào các quỹ tu bổ chùa chiền, di tích lịch sử văn hóa.... Xây dựng các công trình thanh niên mang tư tưởng xanh sạch cũng là 1 trong các việc làm đúng.

Yêu nước không có nghĩa phải chống giặc ngoại xâm, ở thời bình những việc làm xây dựng và bảo vệ vững chắc quê hương đất nước cũng chính là giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc.

CHÚC BẠN THI TỐT

@minhduchoang1

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK