Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 từ phong trào Đông du hãy rút ra bài học...

từ phong trào Đông du hãy rút ra bài học cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay? câu hỏi 7015788

Câu hỏi :

từ phong trào Đông du hãy rút ra bài học cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay?

Lời giải 1 :

`-` Đáp án `:`

`-` Tuy rằng chủ trương bạo động tập hợp nhân dân đứng lên đấu tranh để giành lấy độc lập tự do của các vị lãnh đạo là hoàn toàn đúng đắn nhưng tư tưởng nhờ sự trợ giúp của bọn tư bản hiếu chiến, tham lam là không đúng `->` Có lẽ là bởi do bản chất chúng là quân chuyên đi xâm lược các nước yếu thế khác và vẫn còn có ý định lăm le xâm chiếm Việt Nam như là một mục tiêu dễ nắm lấy. Nên 

`=>` Bài học rút ra cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước hiện nay là `:`

`+` Đảng và nhân dân Việt Nam ta hãy vững tin vào định hướng về con đường XHCN, luôn đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau để phát triển đất nước mạnh mẽ.

`+` Luôn tập trung cho quốc phòng và kinh tế nhằm bảo vệ và phát triển đất nước ngày càng đi lên trong tương lai.

`+` Có những quan sát thực tế và nhanh chóng nhằm bắt kịp với sự phát triển của cộng đồng quốc tế.

`+` Đảng phải có nhiều biện pháp nhằm kết giao cùng những nước bên ngoài từ đó vận dụng những hiểu biết về khoa học kỹ thuật của họ để phát triển đất nước nhưng không đánh mất bản sắc văn hóa dân tộc.

`-` Chúc cou học tốt :>

`Hcute/`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK