Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Tại sao Pháp xâm lược Việt Nam thì xuất hiện...

Tại sao Pháp xâm lược Việt Nam thì xuất hiện tầng lớp mới? câu hỏi 7015089

Câu hỏi :

Tại sao Pháp xâm lược Việt Nam thì xuất hiện tầng lớp mới?

Lời giải 1 :

Pháp xâm lược Việt Nam thì xuất hiện tầng lớp mới vì việc xâm lược của Pháp đã tạo ra sự thay đổi trong cấu trúc xã hội Việt Nam, mở ra cơ hội cho tầng lớp mới phát triển như tư sản, tiểu tư sản, thương nhân,....

`color{red}{tedious~}`

 

Lời giải 2 :

Pháp xâm lược Việt Nam với mục tiêu khai thác tài nguyên và mở rộng thị trường đã tạo ra nhiều biến đổi trong xã hội. Trong đó, những tầng lớp như thương nhân, công nhân đã bị ảnh hưởng không it bởi sự thay đổi đó của Pháp. Từ đó, các tầng lớp mới cũng dần xuất hiện, và hầu hết các tầng lớp ấy đều đáp ứng, thực hiện được hết tất cả các phong cách và lối sống mới mà Pháp gây dựng trong quá trình xâm lược. Điều này làm cho người dân cũng trở nên thích ứng nhanh hơn với xã hội mới và dễ dàng nhập vào cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình.

`->` Cuộc xâm lược của Pháp đã tạo ra nhiều sự biến đổi trong xã hội Việt Nam, với sự xuất hiện của các tầng lớp mới, dẫn đến có sự thay đổi trong phong cách mọi người sống và làm việc của mọi người.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK