Trang chủ Sinh Học Lớp 8 Đề: Hãy nêu các hệ sinh thái tự nhiên ,nhân...

Đề: Hãy nêu các hệ sinh thái tự nhiên ,nhân tạo ở Vũng Tàu pls giúp mình với câu hỏi 7017017

Câu hỏi :

Đề: Hãy nêu các hệ sinh thái tự nhiên ,nhân tạo ở Vũng Tàu pls giúp mình với

Lời giải 1 :

Đáp án:+Giải thích các bước giải:

 *Hệ sinh thái tự nhiên gồm:

+Rừng nhiệt đới: Vùng rừng nhiệt đới ở Vũng Tàu cung cấp một môi trường sống cho nhiều loài thực vật và động vật đặc trưng của khu vực này.

+Hệ sinh thái biển: Vị trí ven biển của Vũng Tàu tạo điều kiện cho sự phong phú của hệ sinh thái biển, bao gồm rạn san hô, cát trắng, và các loài sinh vật biển đa dạng.

+Hệ sinh thái đầm lầy: Các đầm lầy và vùng đất ngập nước tại Vũng Tàu là nơi sinh sống của nhiều loài chim, cá và động vật có vú.

*Hệ sinh thái nhân tạo gồm:

+Đô thị: Vùng đô thị của Vũng Tàu có hệ sinh thái nhân tạo với các công trình xây dựng, đường phố, công viên và khu dân cư.

+Nông nghiệp: Các khu vực nông nghiệp như vườn cây ăn trái, cánh đồng lúa và các trang trại chăn nuôi tạo ra hệ sinh thái nhân tạo với sự can thiệp của con người.

+Du lịch: Các khu du lịch, resort và cơ sở lưu trú tạo ra hệ sinh thái nhân tạo phục vụ cho ngành du lịch phát triển của Vũng Tàu.

⇒Những hệ sinh thái này cùng nhau tạo nên bức tranh đa dạng về môi trường sống và cơ hội phát triển kinh tế xã hội cho Vũng Tàu.

   #chungta

Bạn có biết?

Sinh học là môn khoa học nghiên cứu về thế giới sinh vật. Nó là một nhánh của khoa học tự nhiên, tập trung nghiên cứu các cá thể sống, mối quan hệ giữa chúng với nhau và với môi trường. Nó miêu tả những đặc điểm và tập tính của sinh vật, cách thức các cá thể và loài tồn tại, nguồn gốc, sự tiến hóa và phân bổ của chúng. Hãy khám phá và hiểu biết sâu sắc về sự sống xung quanh chúng ta!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK