Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Neu cảm nghĩ của em đối với con chó. câu...

Neu cảm nghĩ của em đối với con chó. câu hỏi 6598203

Câu hỏi :

Neu cảm nghĩ của em đối với con chó.

Lời giải 1 :

Nêu cảm nghĩ của em đối với con chó.

⇒Em rất thích con chó nhà em vì chú giúp em giữ nhà khi không có ai ở nhà , khi em không có gì chơi thì em lại chới với chú , chú rất vui nhọ và thông minh

Lời giải 2 :

`color{pink}{@baby}`

`-` Nêu cảm nghĩ của em đối với con chó.

`=>` Chó là một loài động vật trung thành với chủ nhân của nó, hơn thế, nó là một loài động vật có ích cho con người chúng ta, giúp chúng ta canh nhà, không có nó thì không biết rằng những của cải của chúng ta sẽ mất đi như thế nào, dù chó là một loài động vật, nhưng nó cũng biết khóc, biết cười như con người, vì thế, hãy luôn tôn trọng và yêu thương các loài động vật các bạn nhé!

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK