Trang chủ Địa Lý Lớp 8 giúp mik với ạ a. Việt Nam là một quốc...

giúp mik với ạ a. Việt Nam là một quốc gia biển. Biển – đảo có vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây

Câu hỏi :

giúp mik với ạ

a. Việt Nam là một quốc gia biển. Biển – đảo có vai trò quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Dựa vào kiến thức đã học và vốn hiểu biết em hãy phân tích những thuận lợi để phát triển kinh tế biển ở nước ta? 

b. Là học sinh em sẽ hành động như thế nào để thể hiện trách nhiệm đối với việc bảo vệ chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông?

Lời giải 1 :

`a)` Những thuận lợi để phát triển kinh tế biển nước ta:

`-` Phát triển nhiều nghành kinh tế biển, giao thông vận tải biển, giao thương quốc tế, phát triển du lịch.

`b)` Hành động của em để thể hiện trách nhiêm đối với việc bảo vệ chủ quyền, các lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở biển Đông: 

`-` Bản thân em sẽ tích cực tuyên truyền và nhận thức được những lợi ích hợp pháp của Việt Nam tại biển Đông

`-` Tăng cường học tập, nghiên cứu, phòng ngừa và ứng phó, bên cạnh đó bản thân em sẽ làm nhiều công việc với mục đích khắc phục thiên tai, các sự cố và ô nhiễm môi trường tại vùng biển.

`-` Tuân thủ nghiêm các luật của Nhà nước về biển đảo Việt Nam

`#goituilaUmi`

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK