Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung...

Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương có tác dụng gì đối với cách mạng Việt Nam? (giup minh mn oi mai minh thi oi "-")

Câu hỏi :

Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương có tác dụng gì đối với cách mạng Việt Nam?

(giup minh mn oi mai minh thi oi "-")

Lời giải 1 :

Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương diễn ra vào tháng 5 năm 1930 tại Hà Nội, Việt Nam. Hội nghị này đã đề ra chiến lược cách mạng mới, mở đầu cho cuộc kháng chiến chống lại thực dân Pháp và quân xâm lược Nhật Bản. Qua hội nghị này, Đảng Cộng sản Đông Dương đã củng cố và phát triển lực lượng cách mạng, đồng thời đề ra kế hoạch và chiến lược chiến đấu, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy cách mạng Việt Nam.

_ _ _ _ _ An_ _ _ _ _

~ mik xin hay nhất ạ ~

Lời giải 2 :

Hội nghị lần thứ 8 của Ban chấp hành Trung ương ĐCS Đông Dương có tác dụng  giải quyết mục tiêu số 1 của cách mạng là dân tộc giải phóng và đề ra nhiều chủ trương sáng tạo để thực hiện mục tiêu ấy.

 Hội nghị quyết định chuyển từ đấu tranh đòi quyền dân sinh, dân chủ sang đấu tranh trực tiếp đánh đổ chính quyền của đế quốc và tay sai, từ hoạt động hợp pháp nửa hợp pháp sang hoạt động bí mật và bất hợp pháp “bước tới bạo động làm cách mạng giải phóng dân tộc".

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK