Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 viết đoạn văn ngắn khoảng 10 câu về 1 trong...

viết đoạn văn ngắn khoảng 10 câu về 1 trong các đặc điểm tự nhiên của địa phương em (ví dụ :về khí hậu)    

Câu hỏi :

viết đoạn văn ngắn khoảng 10 câu về 1 trong các đặc điểm tự nhiên của địa phương em (ví dụ :về khí hậu)

                                            ;-; CÍU MK VỚI MAI MK THI GÒI;-;

Lời giải 1 :

Địa phương của bạn có một đặc điểm tự nhiên đáng chú ý là về cảnh quan và địa hình. Với vùng đất núi non hiểm trở và hấp dẫn, khung cảnh tự nhiên ở đây đặc biệt hữu tình và đẹp mắt. Núi đồi xen kẽ với thung lũng xanh mướt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ. Các con suối, sông ngòi chảy xiết qua thung lũng, mang theo hơi ẩm mát mẻ và là nguồn nước quý giá cho cuộc sống hàng ngày. Đặc điểm địa hình này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động du lịch, trekking và thể thao ngoài trời. Cùng với đó, địa hình phức tạp này còn góp phần vào việc bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học của khu vực.

Lời giải 2 :

$\color{#145277}{T}\color{#246483}{o}\color{#34768F} {l}\color{#44889B}{a}\color{#539AA7}{A}\color{#63ACB3} {r}\color{#73BEBF}{i}$

`@` Bạn tham khảo:

Địa phương của em là một vùng rộng lớn , với những ngọn núi cao vươn lên trời, những dòng sông chảy qua những cánh đồng xanh mướt. Nơi đây, những con vật hoang dại chạy nhảy trên những cánh đồng, và những con chim bay lượn . Nơi đây, những người dân sống trong những ngôi nhà truyền thống, với những ngôi nhà được xây dựng từ những vật liệu địa phương, và những ngôi nhà được trang trí bằng những bức tranh và những tác phẩm nghệ thuật . Nơi đây, những người dân sống với những giá trị truyền thống, và những giá trị này được thể hiện qua những lễ hội và những buổi hội họp truyền thống. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị tự nhiên, và những giá trị này được thể hiện qua những khu vườn và những khu rừng xanh tươi. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị văn hóa, và những giá trị này được thể hiện qua những di tích lịch sử và những tác phẩm nghệ thuật địa phương. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị tinh thần, và những giá trị này được thể hiện qua những buổi thảo luận và những buổi biểu diễn nghệ thuật địa phương. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị tâm linh, và những giá trị này được thể hiện qua những ngôi đền và những ngôi chùa truyền thống. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị xã hội, và những giá trị này được thể hiện qua những buổi hội họp và những buổi thảo luận địa phương. Nơi đây, những người dân sống với những giá trị kinh tế, và những giá trị này được thể hiện qua những khu thương mại và những khu công nghiệp.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK