Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu cho...

Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu cho biết vì sao nhiều người yêu nước khắp nơi về hội tụ dưới lá cờ của Lê Lợi câu hỏi 7026000

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn từ 5 đến 7 câu cho biết vì sao nhiều người yêu nước khắp nơi về hội tụ dưới lá cờ của Lê Lợi

Lời giải 1 :

Hú Đáp án NÈ :

Hào kiệt khắp nơi có lòng yêu nước, muốn đánh đuổi giặc Minh, giành độc lập dân tộc.Thấy được uy tín, khả năng quân sự, sự hi sinh to lớn của Lê Lợi đã củng cố lòng tin của các hào kiệt đối với ông. Bên cạnh đó, các hào kiệt cũng đã tự mình nổi dậy chống quân Minh nhưng không thành công nên việc tìm về Lam Sơn là để kết hợp với Lê Lợi để tăng khả năng thành công. 

Hic . Học tốt nhá moa moa <3 :))

 

Lời giải 2 :

` -> ` Bài Làm :

` -> ` Dưới danh nghĩa là một hào trưởng có uy tìn ở vùng Lam Sơn , ông đã đứng dậy kêu gọi mọi người tham gia khởi nghĩa . Lúc đấy , nước ta rơi vào hoàn cảnh bị đô hộ , cướp bóc và tàn sát diễn ra khắp nơi . Thấy vậy , những người yêu nước không thể đứng im nhìn dân chết đi , họ đã đứng dậy để phất cờ khởi nghĩa cùng Lê Lợi để dành lại non sông , giải thoát cho nhân dân .

` nh*** `

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK