Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 sau khi dược biết về những anh hùng bắc giang...

sau khi dược biết về những anh hùng bắc giang thời dựng nước văn lang, âu lạc em có suy nghĩ gì về quê hương bắc giang, em sẽ làm gì để xây dụng quê hương mình

Câu hỏi :

sau khi dược biết về những anh hùng bắc giang thời dựng nước văn lang, âu lạc em có suy nghĩ gì về quê hương bắc giang, em sẽ làm gì để xây dụng quê hương mình

Lời giải 1 :

Sau khi biết về những anh hùng Bắc Giang thời dựng nước Văn Lang, Âu Lạc, em cảm thấy tự hào về quê hương Bắc Giang và những người anh hùng đã góp phần vào việc xây dựng đất nước. Để xây dựng quê hương mình, em có thể bắt đầu bằng việc tôn trọng và giữ gìn văn hóa, truyền thống của địa phương, tham gia vào các hoạt động cộng đồng, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, giáo dục và phát triển kinh tế địa phương. Bằng những hành động nhỏ, em có thể đóng góp vào việc phát triển và bảo tồn văn hóa, di sản của quê hương mình.

Lời giải 2 :

 Sau khi dược biết về những anh hùng bắc giang thời dựng nước văn lang , em thấy rất tự hào, cảm phục và càng thêm yêu quê hương Bắc Giang . Là một người học sinh , em sẽ cố gắng học tập , tiếp thu kiến thức , trau rèn kĩ năng để mai sau phát triển có thể góp phần công sức nhỏ  xây dựng , bảo vệ quê hương của mình .

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK