Trang chủ GDCD Lớp 10 E có đồng ý quan điểm đàn ông luôn là...

E có đồng ý quan điểm đàn ông luôn là trụ cột, phụ nữ luôn là nội trợ ko vì sao 60 từ trở xuống câu hỏi 7027123

Câu hỏi :

E có đồng ý quan điểm đàn ông luôn là trụ cột, phụ nữ luôn là nội trợ ko vì sao

60 từ trở xuống

Lời giải 1 :

Không, tôi không đồng ý với quan điểm rằng đàn ông luôn là trụ cột và phụ nữ luôn là nội trợ. Mỗi người, bất kể giới tính, đều có khả năng và vai trò quan trọng trong xã hội. Phụ nữ cũng có thể đóng vai trò trụ cột trong gia đình, cộng đồng và xã hội, không chỉ làm nội trợ mà còn có thể tham gia vào các lĩnh vực khác nhau như kinh doanh, chính trị, giáo dục, nghệ thuật, và khoa học.Phụ nữ là nhân vật quan trọng để nối dõi cho gia đình,dòng họ.Vì vậy,phụ nữ không hẳn là nội trợ trong gia đình mỗi chúng ta.

Lời giải 2 :

`@Sun` 

Em không đồng ý với quan điểm đàn ông luôn là trụ cột,phụ nữ luôn là nội trợ vì chúng ta đang sống giữa một cuộc sống hiện đại và công nghệ số càng ngày càng phát triển đứng trước những điều này những người phụ nữ cũng đã góp công sức của bản thân không ít để tạo ra một cuộc sống phát triển thế này.Hiện tại có những tỷ phú hoặc triệu phú lại đang là những cô gái độc thân về tài chính và lại là trụ cột và ngược lại đó thì đàn ông lại là một người nội trợ tài ba.Chúng ta không nên đồng việc ''đàn ông luôn là trụ cột,phụ nữ luôn là nội trợ'' . Đó chỉ là một câu nói cổ hủ của các cụ từ thời xa xưa với chế độ trong nam khinh nữ trầm trọng. Cô giáo tôi từng có một câu nói rất hay''Không quan trọng ban là nam hay nữ mà lại đánh mất đi bản thân mình từng hoàn hảo đến nhường nào''

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK