Trang chủ Tiếng Anh Lớp 11 Ai có thể rì cờm men cho tui mấy quyển...

Ai có thể rì cờm men cho tui mấy quyển sách để ôn luyện chuyên 10 đc khom câu hỏi 7029904

Câu hỏi :

Ai có thể rì cờm men cho tui mấy quyển sách để ôn luyện chuyên 10 đc khom

Lời giải 1 :

_ Sách ôn luyện chuyên 10

+ Combo Destination Grammar and Vocabulary A2 và B1

-> Sách phân bổ các bài học rõ ràng, cấu trúc ngữ pháp và hệ thống từ vựng hớp lí. Có đáp án trang sau để sau khi làm có thể dò lại

-> Chương trình phù hợp cho lớp 10, lượng kiến thức chung giành cho lớp 10, các bài tập nâng cao sẽ phù hợp cho ôn chuyên anh.

_ Giải Thích Chuyên Đề Thi Vào 10 Chuyên Tiếng Anh

+ Bao gồm các kiến thức tổng quát, nội dung chủ yếu để thi vào 10 chuyên anh

-> Các tài liệu tổng quát về kiến thức, phân bổ rõ ràng, ghi chú cặn kẽ về các nội dung, điểm ngữ pháp và bài tập thông dụng để luyện

_ Ngoài lề

+ Với mình, thì bạn có thể luyện thêm trên kênh tiếng anh của Ms Hoa để cứng thêm phần giao tiếp, có thêm tài liệu bài tập, tham khảo, xem kênh của chị Khánh Vy hoặc một số blogger ngoại ngữ khác để củng cố thêm giao tiếp bằng Tiếng Anh nhé!

`#BanhQuyToT`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK