Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 NG CAO TÙNG CHO biên) BAI TAP TIN HOC 7...

NG CAO TÙNG CHO biên) BAI TAP TIN HOC 7 Câu 6. Tài nguyên đầu của tỉnh Thanh Hóa đang có N 'A A. dầu hiệu ở nhiệm Có nhiều nghiêm trọng Dạy ảnh hưởng đến s

Câu hỏi :

Nên chọn câu nào đc ạ

image

NG CAO TÙNG CHO biên) BAI TAP TIN HOC 7 Câu 6. Tài nguyên đầu của tỉnh Thanh Hóa đang có N 'A A. dầu hiệu ở nhiệm Có nhiều nghiêm trọng Dạy ảnh hưởng đến s

Lời giải 1 :

Tài nguyên đất của tỉnh Thanh Hoá đang có:

A. Dấu hiệu ô nhiễm

B. ô nhiễm nhẹ

C. Ô nhiễm nghiêm trọng

D. Gây ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất

`->` ĐÁP ÁN: `D.` 

Gây ảnh hưởng đến đời sống và sản xuất

`->` GIẢI THÍCH CHI TIẾT:

 Tài nguyên đất đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế và đời sống của cộng đồng, nhưng gần đây, việc người dân liên tục có những hành vi sai lệch làm cho nguồn đất của Thanh Hoá bị ô nhiễm và suy giảm dần. Từ đó mà gây ảnh hưởng không ít đến đời sống hằng ngày của nhân dân cũng như là quá trình sản xuất và lao động gặp nhiều bất lợi.

Chúc bạn học tốt nhé. Chân thành!

`@lana`

Lời giải 2 :

Câu 6:
- Tài nguyên thiên nhiên Thanh Hóa đang có dấu hiệu bị ô nhiễm, đặc biệt là môi trường nước, đất và không khí. Những vấn đề này cũng tạo ra nguy cơ về sức khỏe của con người.

⇒ Chọn đáp án A.  ( Theo mình thôi nha bạn )

                      Chúc bạn học tốt!

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK