Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Từ kiến thức đã học về văn hóa chăm pa...

Từ kiến thức đã học về văn hóa chăm pa em hãy viết một đoạn văn khoảng 5 câu cho bt học sinh cần làm gì để giữ gìn văn hóa dân tộc

Câu hỏi :

Từ kiến thức đã học về văn hóa chăm pa em hãy viết một đoạn văn khoảng 5 câu cho bt học sinh cần làm gì để giữ gìn văn hóa dân tộc

Lời giải 1 :

Để giữ gìn văn hóa dân tộc học sinh cần làm:

-Bảo vệ bản sắc dân tộc 

- tuyên truyền văn hóa dân tộc

Lời giải 2 :

Mỗi cá nhân đặc biệt là học sinh chúng ta phải tìm hiểu những bản sắc văn hóa vốn có của dân tộc, giữ gìn và phát huy những giá trị đó với bạn bè năm châu. Nhà trường cần tổ chức nhiều hơn những hoạt động để tuyên truyền, mang đến cho học sinh nguồn tri thức về bản sắc văn hóa dân tộc. Học sinh cần phải đặt trách nhiệm giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc lên hàng đầu, tích cực trau dồi hiểu biết của mình về những giá trị văn hóa tốt đẹp của nước nhà.

#Chúc bạn học tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK