Trang chủ Địa Lý Lớp 8 Câu hỏi. Công ước LHQ về luật biển được 150...

Câu hỏi. Công ước LHQ về luật biển được 150 quốc gia, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ hội nghị thông qua vào ngày tháng năm nào? (Lấy thông tin phải

Câu hỏi :

Câu hỏi. Công ước LHQ về luật biển được 150 quốc gia, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ hội nghị thông qua vào ngày tháng năm nào?

(Lấy thông tin phải chính xác)

Lời giải 1 :

Công ước Liên Hợp Quốc về Luật biển, còn được gọi là UNCLOS, đã được thông qua vào ngày 10 tháng 12 năm 1982. Công ước này sau đó chính thức có hiệu lực từ ngày 16 tháng 11 năm 1994 sau khi đủ số lượng quốc gia phê chuẩn. 

Lời giải 2 :

Đáp án `&` Giải thích các bước giải :

`-` Trải qua `9` năm đàm phán, dự thảo $UNCLOS$ năm `1982` đã được thông qua vào ngày `30-4-1982` với `130` phiếu thuận (`4` phiếu chống và `17` phiếu trắng). Ngay vào ngày mở ký chính thức (ngày `10-12-1982`), `117` quốc gia đã tham gia ký kết Công ước.

`color{red}{Geo}`

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK