Trang chủ Khác Lớp 9 Viết bài tri ân cuối năm học lớp 9 câu...

Viết bài tri ân cuối năm học lớp 9 câu hỏi 7046605

Câu hỏi :

Viết bài tri ân cuối năm học lớp 9

Lời giải 1 :

Cuối năm học lớp 9, chúng ta hãy cùng viết bài tri ân để gửi lời biết ơn đến những người thầy cô, bạn bè và gia đình đã luôn ở bên cạnh chúng ta trong suốt thời gian học tập. Dưới đây là một bài tri ân cuối năm học lớp 9:

"Cuối năm học lớp 9, lòng biết ơn Gửi đến thầy cô, bạn bè và gia đình Những người đã dạy bảo, chia sẻ Để chúng ta trưởng thành, tỏa sáng. Thầy cô yêu thương, kiến thức sâu rộng Dẫn dắt chúng ta qua những khó khăn Bàn tay ân cần, lời khuyên chân thành Luôn ở bên cạnh, động viên chúng ta. Bạn bè thân thiết, niềm vui, nỗi buồn Cùng nhau chia sẻ, cùng nhau cố gắng Những kỷ niệm đẹp, những giây phút vui Sẽ mãi in đậm trong trái tim chúng ta. Gia đình ấm áp, tình thương vô bờ Luôn ủng hộ, luôn yêu thương chúng ta Bên cạnh nhau, vượt qua mọi khó khăn Chúng ta mãi mãi biết ơn và trân trọng. Cuối năm học lớp 9, chúng ta hãy cùng nhìn lại Những nỗ lực, những thành công và thất bại Biết ơn những người đã đồng hành cùng chúng ta Và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, vươn lên phía trước."

gửi bạn chúc bạn thi cấp 3 tốt nha . 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK