Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Em có ấn tượng nào  với vai trò của Liên...

Em có ấn tượng nào  với vai trò của Liên Hợp Quốc thì em chọn vai trò là giữ gìn hòa bình và an ninh thế giới.Mọi người phân tích giúp em vai trò đó của Liên H

Câu hỏi :

Em có ấn tượng nào  với vai trò của Liên Hợp Quốc thì em chọn vai trò là giữ gìn hòa bình và an ninh thế giới.Mọi người phân tích giúp em vai trò đó của Liên Hợp Quốc chi tiết với ạ

Lời giải 1 :

Vai trò của Liên Hợp Quốc trong việc giữ gìn hòa bình và an ninh thế giới là rất quan trọng và có ảnh hưởng lớn đến cộng đồng quốc tế. Dưới đây là một số phân tích về vai trò này của Liên Hợp Quốc:

1. Ngăn chặn xung đột và xung đột vũ trang: Liên Hợp Quốc có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn xung đột và xung đột vũ trang giữa các quốc gia bằng cách thúc đẩy đàm phán, hòa giải và trọng tài giải quyết tranh chấp.

2. Hòa giải và duy trì hòa bình: Liên Hợp Quốc thường triển khai các lực lượng hòa bình và các nhiệm vụ duy trì hòa bình để giúp giải quyết xung đột và duy trì ổn định trong các khu vực bất ổn.

3. Giám sát và thúc đẩy tuân thủ quy tắc quốc tế: Liên Hợp Quốc cũng có vai trò trong việc giám sát và thúc đẩy tuân thủ các quy tắc và nguyên tắc quốc tế, bao gồm quy tắc về quyền con người, phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.

4. Hỗ trợ nhân đạo và phát triển: Liên Hợp Quốc cũng tham gia vào các hoạt động nhân đạo và phát triển để giúp các quốc gia đang phát triển vượt qua khó khăn và xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết.

$\color{#145277}{he}\color{#246483}{tc}\color{#34768F} {uu}\color{#44889B}{ca}\color{#539AA7}{iac}\color{#63ACB3} {cou}\color{#73BEBF}{nt}\color{#83D0CB}{nay}$

 

Lời giải 2 :

  Tôi ấn tượng với vai trò giữ gìn hòa bình an ninh thế giới vì `:`

`-` Liên Hợp Quốc đã ngăn chặn được các cuộc xung đột có thể nổ ra chiến tranh thế giới `.`

`-` Giải quyết được các cuộc xung đột để không nổ ra chiến tranh `.`

`-` Chấm dứt chiến tranh một cách hòa bình `.`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK