Trang chủ Khác Lớp 9 Cho mình hỏi cái tổ hợp môn toán - lý...

Cho mình hỏi cái tổ hợp môn toán - lý - anh gọi là ban hay khối A1 gọi là ban vậy ạ Mình đang làm đơn mà không rõ ạ câu hỏi 7052243

Câu hỏi :

Cho mình hỏi cái tổ hợp môn toán - lý - anh gọi là ban hay khối A1 gọi là ban vậy ạ

Mình đang làm đơn mà không rõ ạ

Lời giải 1 :

`=>` Trong hệ thống giáo dục của Việt Nam , tổ hợp môn Toán `-` Lý `-` Anh thường được gọi là khối A1. Đây là một trong những tổ hợp môn thi đại học , sử dụng để xét tuyển vào các trường đại học và cao đẳng.

`+` Khối A1 là tên gọi chính thức và thông dụng hơn khi nhắc đến tổ hợp môn Toán `-` Lý `-` Anh. Còn từ "ban" thường được dùng để chỉ các ban học trong hệ thống giáo dục phổ thông, như ban Khoa học Tự nhiên, ban Khoa học Xã hội.

`->` Vậy khi viết đơn hoặc bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến tổ hợp môn Toán `-` Lý `-` Anh , bạn nên sử dụng "Khối A1" thay vì "ban".

Lời giải 2 :

Tổ hợp môn toán - lý - anh gọi là ban hay khối A1 gọi là ban :

- Tổ hợp môn Toán - Lý - Anh gọi là khối A1, không phải là ban. Khối A1 là một trong những khối chuyên ngành trong kỳ thi tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, bao gồm các môn Toán, Lý và Tiếng Anh.

- Các học sinh chọn khối A1 thường có sở thích và năng khiếu trong các môn khoa học tự nhiên và ngoại ngữ. Khối A1 thường là lựa chọn của những học sinh muốn theo học các ngành khoa học, kỹ thuật hoặc ngoại ngữ trong tương lai.

`\color{lightpink}{\text{Ponniectee?} `

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK