Trang chủ Địa Lý Lớp 11 Địa hình phía Đông của châu Mĩ La Tinh là...

Địa hình phía Đông của châu Mĩ La Tinh là Trả lời a. các sơn nguyên, cao nguyên và nhiều núi trẻ. b. hoàn toàn là đồng bằng châu thổ, bằng phẳng. c. chủ yế

Câu hỏi :

Xin đáp ạ bài tập này an

image

Địa hình phía Đông của châu Mĩ La Tinh là Trả lời a. các sơn nguyên, cao nguyên và nhiều núi trẻ. b. hoàn toàn là đồng bằng châu thổ, bằng phẳng. c. chủ yế

Lời giải 1 :

Địa hình phía Đông của châu Mĩ La Tinh là`:`

`\bb d)` miền núi thấp, nhiều sơn nguyên, đồng bằng.

Phía đông của châu Mĩ La Tinh là miền núi thấp, sơn nguyên và đồng bằng, bao gồm`:`

`@` Sơn nguyên Guy`-`a`-`na và sơn nguyên Bra`-`xin, bề mặt nhiều nơi phủ đất feralit hình thành từ dung nham núi lửa; phần trung tâm sơn nguyên Guy`-`a`-`na và phần đông sơn nguyên Bra`-`xin được nâng lên thành một số dãy núi. 

`@` Các đồng bằng La`-`nốt, La Pla`-`ta là những vùng đất thấp, bề mặt được bồi đắp phù sa dày, khá bằng phẳng. Riêng đồng bằng A`-`ma`-`dôn có phần lớn diện tích là đầm lấy, rừng rậm phát triển.

Lời giải 2 :

A vì địa hình gồm sơn nguyên vùng núi trẻ An - đét nha

tron bài bạn thiếu rồi 

cái này mik học gòi dễ mà sao bạn hởi vậy

 

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK