Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Trong phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931 đã xuất...

Trong phong trào Xô Viết Nghệ Tĩnh 1930-1931 đã xuất hiện tổ chức Đội, tham gia đấu tranh lập chính quyền Xô Viết Nghệ Tĩ Nhiệm vụ chủ yếu của các tổ chức này

Câu hỏi :

Trong phong trào Xô Viết Ngh Tĩnh 1930-1931 đã xut hin t chc Đi, tham gia đu tranh lp chính quyn Xô Viết Ngh Tĩ Nhim v ch yếu ca các t chc này là làm giao thông liên lc, canh gác bo v các cuc hp. Hãy cho biết t chc Đi lúc by gi có tên là gì?

Lời giải 1 :

`-` Đội đồng tử quân

`-`Trong phong trào công nông (1930-1931), tại các chi bộ ở Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình đã tập hợp được nhiều đội viên thiếu niên cách mạng sinh hoạt trong các đội Đồng Tử quân. 

Lời giải 2 :

Hãy cho biết tổ chức Đội lúc bấy giờ có tên là gì?

-  Đội Cứu quốc.

- Đội Cứu quốc đã tham gia đấu tranh lập chính quyền Xô Viết Nghệ Tĩnh và có nhiệm vụ chủ yếu là làm giao thông liên lạc, canh gác bảo vệ các cuộc họp. Đội Cứu quốc đã đóng một vai trò quan trọng trong việc tổ chức và hỗ trợ cho phong trào cách mạng tại khu vực Nghệ Tĩnh vào thời kỳ đó.

`\color{lightpink}{\text{Capyy?} `

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK