Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Bác Hồ biểu dương phong trào nghìn việc tốt. Các...

Bác Hồ biểu dương phong trào nghìn việc tốt. Các cháu nhi đồng ta rất ngoan , rất tốt, nhiều cháu đã cứu bạn trong cơn nguy hiểm, nhiều cháu thật thà đem trả c

Câu hỏi :

Bác H biu dương phong trào nghìn vic tt. Các cháu nhi đng ta rt ngoan , rt tt, nhiu cháu đã cu bn trong cơn nguy him, nhiu cháu tht thà đem tr ca rơi, thương yêu giúp đ nhau và thi đua làm nghìn vic tt vào ngày tháng năm nào?

Lời giải 1 :

     Bác Hồ biểu dương phong trào nghìn việc tốt. Các cháu nhi đồng ta rất ngoan , rất tốt, nhiều cháu đã cứu bạn trong cơn nguy hiểm, nhiều cháu thật thà đem trả của rơi, thương yêu giúp đỡ nhau và thi đua làm nghìn việc tốt vào ngày `24` tháng `3` năm `1963`

Lời giải 2 :

`@` Bác Hồ đã biểu dương phong trào nghìn việc tốt của các cháu nhi đồng vào ngày 1 tháng 6 hàng năm, trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi.

`@` Bác Hồ luôn khích lệ các em nhỏ phát huy tinh thần tự giác, trách nhiệm, và yêu thương lẫn nhau, để xây dựng một xã hội với nhiều tình thương và hòa bình.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK