Trang chủ Hóa Học Lớp 11 31. Dung dịch rắn hòa tan vô hạn được hiểu...

31. Dung dịch rắn hòa tan vô hạn được hiểu là: a. Dung dịch rắn có thể hòa tan vô hạn vào chất khác b. Dung dịch rắn có thể chứa một lượng bất kỳ nguyên tố

Câu hỏi :

Giúp mình ạ mọi người

image

31. Dung dịch rắn hòa tan vô hạn được hiểu là: a. Dung dịch rắn có thể hòa tan vô hạn vào chất khác b. Dung dịch rắn có thể chứa một lượng bất kỳ nguyên tố

Lời giải 1 :

Đáp án:

 Dung dịch rắn hòa tan vô hạn được hiểu là:
a. Dung dịch rắn có thể hòa tan vô hạn vào chất khác
b. Dung dịch rắn có thể chứa một lượng bất kỳ nguyên tổ hòa tan
c. Dung dịch rắn có hằng số mạng không thay đổi khi có chất tan
d. Dung dịch rắn khi nguyên tố hòa tan nằm ở vị trí bất kỳ trong mạng

Bởi vì:

`->` Các nguyên tố có mặt trong dung dịch rắn được phân bố đều khắp mạng cấu trúc ba chiều của chất cơ bản. Khi nói rằng một dung dịch rắn có thể hòa tan "vô hạn" (hoặc không giới hạn), điều đó có nghĩa là là nó có thể chứa một lượng bất kỳ nguyên tố hòa tan.

Bạn có biết?

Hóa học là ngành nghiên cứu về thành phần, cấu trúc, tính chất, và sự thay đổi của vật chất. Hóa học nói về các nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử, và các phản ứng hóa học xảy ra giữa những thành phần đó. Hóa học đôi khi được gọi là "khoa học trung tâm" vì nó là cầu nối các ngành khoa học tự nhiên khác như vật lý học, địa chất học và sinh học. Hãy đam mê và khám phá thế giới của các chất hóa học và phản ứng!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK