Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa anh...

chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa anh ở bắc mỹ đã diễn ra vào thời gian ( em cần gấp ạ ) ai trả lời trước em sẽ cho hay nhất và 5 sao ạ

Câu hỏi :

chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa anh ở bắc mỹ đã diễn ra vào thời gian ( em cần gấp ạ ) ai trả lời trước em sẽ cho hay nhất và 5 sao ạ

Lời giải 1 :

`-` Chiến tranh giành độc lập của `13` thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ đã diễn ra từ năm `1775` đến năm `1783`.

`-` Chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ diễn ra do những nguyên nhân chính sau đây:

`+` Sự bất bình đẳng và áp bức từ phía Anh

`+` Sự phát triển của ý thức độc lập

`+` Sự hỗ trợ từ các quốc gia khác

`+` Các cuộc chiến tranh và cuộc nổi dậy

`color{green}{@ l y n n e } ` 

Lời giải 2 :

TRẢ LỜI:

`-`Ý chính:Chiến tranh giành độc lập của 13 thuộc địa Anh ở Bắc Mỹ đã diễn ra từ năm 1775 đến năm 1783.

`-` các thuộc địa bao gồm Massachusetts, New Hampshire, Rhode Island, Connecticut, New York, New Jersey, Pennsylvania, Delaware, Maryland, Virginia, North Carolina, South Carolina và Georgia đã cùng nhau chiến đấu để giành độc lập, vào ngày 4 tháng 7 năm 1776, Đại hội đồng lập hiến quốc gia đã ký kết Tuyên ngôn Độc lập Hoa Kỳ, chấm dứt sự thống trị của Anh Quốc và khởi đầu một quốc gia độc lập mới.

`@HungM`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK