Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 1viết đoạn văn giới thiệu ngôi nhà của em câu...

1viết đoạn văn giới thiệu ngôi nhà của em câu hỏi 6472620

Câu hỏi :

1viết đoạn văn giới thiệu ngôi nhà của em

Lời giải 1 :

Ngôi nhà của em là một ngôi nhà nằm ở vùng nông thôn . Ngôi nhà được xây dựng cách đây 2 năm. Nhà em có 5 tầng . Gồm có 3 phòng ngủ , 1 phòng khách ; 1 phòng bếp ; 1 phòng bán hàng ; 2 sân thượng (đằng trước ; đằng sau) và 4 phòng vệ sinh . Phòng khách nhà em có 1 chiếc tivi ; 1 bộ bàn ghế gỗ sang trọng ; một vài bức tranh và thêm một cái giá sách trông thật tri thức và đặc biết là phòng khách nhà em có một cảnh quan nhìn ra là trường học và trạm y tế . Mọi phòng ngủ thì đều như nhau , mỗi phòng đều có 1 nhà vệ sinh riêng ; một vài bức tranh phong cảnh ; 1 chiếc giường và 1 chiếc tủ để đựng quần áo đặc biệt là phòng em có thêm 1 chiếc bàn học xinh xắn . Em rất yêu ngôi nhà của mình . Ngôi nhà là nơi em sinh ra và lớn lên, nơi chứa đựng biết bao kỷ niệm đẹp đẽ của em.

Lời giải 2 :

Ngôi nhà của em rất đẹp. Nó được sơn màu trắng. Bước vào trong ngôi nhà phòng đầu tiên là phòng khách, phía sau đó là nhà bếp. Trên tầng hai được chia làm hai phòng riêng biệt đó là phòng của bố mẹ em và phòng ngủ của em. Ngôi nhà luôn luôn ngăn nắp, gọn gàng là nhờ mẹ em. Căn nhà thật ấm áp và tràn đầy niềm vui với biết bao nhiêu kỉ niệm. Em thực sự yêu thích ngôi nhà của mình.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK