Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 viết đoạn văn (10-12 câu) tả chiếc cặp sách của...

viết đoạn văn (10-12 câu) tả chiếc cặp sách của em 10 tháng 11 23:09 1/5 kỳ tự Bài văn tả chiếc cặp sách *Giới thiệu đồ vật định tả (1 câu) *Tả bảo quát

Câu hỏi :

viết đoạn văn (10-12 câu) tả chiếc cặp sách của em

image

viết đoạn văn (10-12 câu) tả chiếc cặp sách của em 10 tháng 11 23:09 1/5 kỳ tự Bài văn tả chiếc cặp sách *Giới thiệu đồ vật định tả (1 câu) *Tả bảo quát

Lời giải 1 :

@quynhtrang06090

Vào đầu năm học, em được mẹ mua cho một chiếc cặp mới. Đó là chiếc cặp màu hồng được làm bằng da mềm mại. Chiếc cặp sách hình chữ nhật, chiều dài của cặp là 30cm, chiều rộng là 15cm và chiều cao là 40cm. Cặp của em được làm bằng chất liệu vải rất chắc chắn, bền đẹp. Bên ngoài được bao bọc bởi lớp vải dù chống thấm nước.Vì thế, em luôn yên tâm có thể giữ gìn cặp được lâu bền hơn.Chiếc cặp màu xanh da trời.  Cặp có tất cả 4 ngăn. Ngăn đầu tiên cũng là ngăn rộng nhất dùng để đựng sách vở, ngăn thứ hai hẹp hơn đựng đồ dùng học tập bao gồm hộp bút, thước kẻ, màu... Ngăn thứ ba dùng để đựng giấy kiểm tra và ngăn cuối cùng dùng để đựng đồ dùng cá nhân.Hai bên sườn cặp còn có hai túi lưới nhỏ màu đen rất thuận tiện cho việc đựng đồ. Chiếc cặp có khóa kéo được mạ đồng chắc chắn, mỗi lần mở khóa ra như một thế giới thu nhỏ hiện ra trước mắt vậy. Em yêu chiếc cặp của em và luôn nâng niu giữ gìn, chiếc cặp giúp đỡ em rất nhiều nên em phải sử dụng cẩn thận và bảo quản thật tốt.

_________________________

Chúc bạn học tốt <33
Vote mình 5* và câu trlhn ạ ^^ cảm ơn

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK