Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Ý nghĩa của sông, hồ đối với đời sống con...

Ý nghĩa của sông, hồ đối với đời sống con người ? câu hỏi 6475067

Câu hỏi :

Ý nghĩa của sông, hồ đối với đời sống con người ?

Lời giải 1 :

-Sông : 

tạo điều kiện phát triển thủy điện, du lịch, đánh bắt và nuôi trồng thủy sản, giao thông đường thủy… tuy nhiên vào mùa mưa thường có lũ, lụt gây nhiều thiệt hại lớn về người và tài sản.

- Hồ : 

giúp điều hòa không khí, tạo phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, phát triển du lịch sinh thái, nuôi trồng thủy sản và là nơi cư trú của nhiều loài sinh vật.

đây nhé bạn chúc bạn học tốt cho mik 5 sao và ctlht nhé :)

Lời giải 2 :

Đáp án:

`-`Sông , hồ có ý nghĩa quan trọng đối với đời sống con người; ví dụ như cung cấp nguồn nước, kết nối giao thông, đa dạng sinh học và giá trị văn hóa , tâm linh. Chúng đóng vai trò không thể thiếu trong việc duy trì sự sống và phát triển của con người.

 `@HungM`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK