Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 Trong các thành tựu của văn hóa Gúp-ta em có...

Trong các thành tựu của văn hóa Gúp-ta em có ấn tượng với thành tựu nào? Vì sao? câu hỏi 6474779

Câu hỏi :

Trong các thành tựu của văn hóa Gúp-ta em có ấn tượng với thành tựu nào? Vì sao?

Lời giải 1 :

`-` Trong các thành tựu của văn hóa Giúp-ta, em có ấn tượng với sự xuất hiện của chữ nôm và sự phát triển của văn học chữ nôm.

`-` Vì chữ nôm đã khẳng định người Việt có chữ viết, ngôn ngữ riêng của mình, thể hiện tinh thần dân tộc và ý thức tự lập, tự cường của dân tộc. Sự phát triển của văn học chữ nôm đã góp phần làm cho tiếng Việt thêm trong sáng và văn học dân tộc ngày càng phát triển.

Lời giải 2 :

`-` Trong các thành tựu của văn hóa Gúp-ta, em ấn tượng với thành tựu kiến trúc đền đài như Taj Mahal.

`-` Taj Mahal là một công trình kiến trúc tuyệt đẹp và độc đáo, được xây dựng bởi Hoàng đế Shah Jahan để tưởng nhớ vợ mình.

`-` Tôi ấn tượng với sự tinh tế và sự công phu trong việc xây dựng, cùng với sự kỳ diệu của kiến trúc và đồ họa trang trí.

`-` Taj Mahal không chỉ là một biểu tượng của tình yêu và sự tôn trọng, mà còn là một di sản văn hóa quan trọng của Ấn Độ và thế giới.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK