Trang chủ Khác Lớp 9 Giúp mình viết 1 đoạn giới thiệu về bài vũ...

Giúp mình viết 1 đoạn giới thiệu về bài vũ nông dân với mình sắp múa rồi câu hỏi 6477217

Câu hỏi :

Giúp mình viết 1 đoạn giới thiệu về bài vũ nông dân với mình sắp múa rồi

Lời giải 1 :

Đáp án:

"Bài vũ Nông Dân", hay còn được gọi là "Đàn ca Nông Dân", là một tác phẩm nghệ thuật mang tính dân ca cao quý và ý nghĩa sâu sắc về cuộc sống của người nông dân. Bài vũ này đã được viết và nhạc hóa bởi nhà soạn nhạc Trần Thị Kim Hoa, người đã tạo nên một tác phẩm văn chương và âm nhạc đặc sắc, truyền cảm và gợi nhớ trong lòng người nghe."Bài vũ Nông Dân" là một bức tranh sống động về cuộc sống của người nông dân Việt Nam. Từng đoạn lời và nhịp điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào của bài hát, cho chúng ta cảm nhận được sự bình dị và chân thực của cuộc sống nông thôn. Chúng ta được đắm chìm trong không khí mộc mạc của những ngày làm ruộng, những giờ phút hạnh phúc bên gia đình và những người hàng xóm thân thiết.Bài vũ này cũng thể hiện lòng biết ơn và tôn vinh công lao của người nông dân, những người đã vất vả làm đất, cấy lúa, chăm sóc cây trồng.
Mong được 5sao + 1cảm ơn^^

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK