Trang chủ Tin Học Lớp 6 So sánh giữa Modem và Moderm có điểm khác/giống nhau...

So sánh giữa Modem và Moderm có điểm khác/giống nhau gì? Mik đang cần lấy điểm miệng về câu này gấp ak câu hỏi 6478615

Câu hỏi :

So sánh giữa Modem và Moderm có điểm khác/giống nhau gì? Mik đang cần lấy điểm miệng về câu này gấp ak

Lời giải 1 :

Router là thiết bị định tuyến hoặc bộ định tuyến dùng để chuyển các gói dữ liệu qua một liên mạng đến các thiết bị đầu cuối, thông qua một tiến trình được gọi là định tuyến. Định tuyến xảy ra ở tầng thứ 3 trong mô hình OSI 7 tầng.

Nhưng để dễ hiểu, Router chính là một thiết bị để chia sẻ Internet tới nhiều các thiết bị khác trong cùng lớp mạng. Một router điển hình hiện nay là bộ định tuyến không dây có phát sóng Wifi

Giải thích các bước giải:

 

Lời giải 2 :

Modem và Moderm là hai từ không liên quan và không có ý nghĩa trong ngữ cảnh công nghệ thông tin hoặc mạng máy tính. Có thể bạn đang nhầm lẫn hoặc viết sai từ. Nếu bạn có ý định so sánh hai khái niệm hoặc thiết bị khác, vui lòng cung cấp thông tin chi tiết hơn để tôi có thể giúp bạn.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK