Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 E ở hội an , mọi người viết giúp e...

E ở hội an , mọi người viết giúp e đoạn văn tả cảnh làng quê vào buổi sáng với ạ ! câu hỏi 7213096

Câu hỏi :

E ở hội an , mọi người viết giúp e đoạn văn tả cảnh làng quê vào buổi sáng với ạ !

Lời giải 1 :

________𝔅𝔞𝔠𝔥𝔏𝔶𝔇𝔬𝔫𝔤𝔔𝔲𝔞𝔫____

`⇒` Làng quê tôi vào buổi sáng đẹp lắm ! Mới sớm mai thức dậy , bầu không khí trong lành nhưng cũng không kém phần sôi động đã đập vào mắt tôi . Mới sớm mà mợi người đã dậy hết , ngoài đường xá cũng đã đông đúc . Ôi , sao buổi sáng hôm nay tôi lại cảm thấy làng quê tôi đẹp đến lạ thường ! Làng quê tôi có cánh đồng bát ngát , trải dài . Những tia nắng sớm mai rót lên đó một màu mật đẹp đến mê li . Tôi rất thích ở làng quê tôi vào mỗi buổi sớm mai như thế này . Bởi nó đem lại cho tôi một thứ cảm giác gì đó không có thứ nào sánh bằng được . Tôi đi dạo quanh làng tôi , cảnh vật dường như đã quá quen thuộc rồi nhưng hôm nay sao tôi vẫn thấy nó có chút sắc khí đẹp khác lạ , chắc bởi tình yêu mà tôi dành cho làng quê khiến nó luôn đẹp đẽ . Tôi yêu làng quê của tôi lắm . Nó thực sự đẹp nhất trong mắt tôi , tôi có thể tự hào nói với các bạn trên mọi miền đất nước rằng '' Tôi yêu Hội An quê tôi vào những buổi sớm mai có cái sắc nắng ngọt ngào chiếu sáng cả tâm hồn mỗi con người '' . 

Lời giải 2 :

`@Umii`

  Tôi mở mắt ra bởi sự đánh thức của những tia nắng ấm áp của làng quê vào buổi sáng. Nơi tôi ở, là một làng quê yên bình và giản dị, yên tĩnh. Mỗi sáng, tôi đều nghe được tiếng chổi tre râm ran của những bà cụ lưng còng mỗi khi họ quét sân. Làng quê của tôi vào buổi sáng đẹp lắm, đẹp như trong một bức tranh, đẹp như trong một câu chuyện cổ tích. Vẻ đẹp ất bắt đầu từ bầu trời xanh ngắt, những tia nắng chói chang mà ấm áp bắt đầu đánh thức những giọt sương còn đọng lại trên kẽ lá vào tối qua. Mọi thứ như được bừng tỉnh, thức dạy trong sự căng tràn của sự sống. Mọi người nơi quê tôi dạy sớm lắm, người thì ra đồng, với những cánh đồng lúa trĩu vàng óng ả. Người thì ra bãi, với những khóm ngô, khoai rậm rạp, um tùm đầy bội thu. Lũ trẻ con như chúng tôi thì vươn vai dạy để chuẩn bị cho một ngày mới ở trường, lớp. Ánh mặt trời rót nên sự sống của cảnh vật quê tôi, khiến mọi thứ trong mắt tôi trở nên thật kì diệu và tuyệt đẹp. Có lẽ, bức tranh khiến tôi ấn tượng nhất cho tới lúc lớn khôn đó chính là cảnh làng quê vào buổi sáng thơ mộng và gần gũi, giản dị, mộc mạc. Tôi yêu buổi sáng nơi làng quê bình dị. Đó cũng là lí do lớn nhất, là động lực để tôi có thể dạy sớm hơn mọi ngày `-` để được ngắm bình minh nơi quê tôi.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK