Trang chủ Lịch Sử Lớp 8 Chứng minh sự lãnh đạo tài tình của vua Quang...

Chứng minh sự lãnh đạo tài tình của vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân ghi lại ba điều tâm đắc nhất từ bài học " Phong trào Tây Sơn "

Câu hỏi :

Chứng minh sự lãnh đạo tài tình của vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân ghi lại ba điều tâm đắc nhất từ bài học " Phong trào Tây Sơn "

Lời giải 1 :

Sự lãnh đạo tài tình của vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân ghi lại ba điều tâm đắc nhất từ bài học " Phong trào Tây Sơn ":

`-` Vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân đã thể hiện tính quyết đoán và dũng cảm trong việc ra quyết định và thực hiện các chiến lược quân sự. Họ không ngại đối mặt với những khó khăn, nguy hiểm và luôn sẵn sàng đối đầu với quân địch để bảo vệ đất nước.

`-` Vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân đã có tài năng chiến lược và tư duy sáng suốt trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quân sự. Họ biết cách tận dụng môi trường, tình hình và sức mạnh của mình để đánh bại quân địch một cách hiệu quả.

`-` Vua Quang Trung và bộ chỉ huy nghĩa quân đã có khả năng lãnh đạo và đoàn kết nhân dân trong phong trào Tây Sơn. Họ biết cách xây dựng lòng tin và sự đồng lòng của nhân dân, tạo ra sự đoàn kết và sự tin tưởng vào mục tiêu chung của phong trào. Điều này đã giúp họ thu hút được sự ủng hộ và tham gia của nhiều người dân, tạo nên sức mạnh lớn để đánh bại quân địch.

Lời giải 2 :

nam 1786 voi chiêu bài "phù lê diệt trịnh" quân tây ơn do nguyễn huệ lãnh đạo đã đanh đỗ toàn bộ ự thông trị của họ trịnh

vơi cac cuộc tiên quân ra băn năm 1787-1788, quân tây ơnlật đổ nền thông trị của vua lê , chê độ thông trị vua lê chua trịnh ở băc hà bị đập tan

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK