Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 . Gấp giúp e voii ạ mn.Phân tích tiềm năng...

. Gấp giúp e voii ạ mn.Phân tích tiềm năng của chủ nghĩa tư bản hiện đại từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 đến nay - câu hỏi 6485197

Câu hỏi :

. Gấp giúp e voii ạ mn.Phân tích tiềm năng của chủ nghĩa tư bản hiện đại từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 đến nay

Lời giải 1 :

Phân tích tiềm năng của chủ nghĩa tư bản hiện đại từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 đến nay.

$\text{+}$ Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã tạo ra một sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ và bền vững trong nhiều quốc gia trên thế giới.

$\text{+}$ Các nguyên tắc của chủ nghĩa tư bản, như tự do kinh doanh, sở hữu tư nhân và cạnh tranh, đã thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

$\text{+}$ Đóng góp vào việc cải thiện mức sống của nhiều người trên thế giới.

$\text{+}$ Sự tăng trưởng kinh tế đã tạo ra cơ hội việc làm, thu nhập tăng cao và tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn.

$\text{+}$ Điều này đã giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và giảm đói nghèo ở nhiều quốc gia.

$\text{+}$ Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp và sự đầu tư vào nghiên cứu và phát triển đã tạo ra những tiến bộ đáng kể trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, y tế, năng lượng và giao thông

$\text{+}$ Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã đặt sự tự do và quyền cá nhân làm trọng tâm

Lời giải 2 :

Phân tích tiềm năng của chủ nghĩa tư bản hiện đại từ sau chiến tranh thế giới thứ 2 đến nay

`-`Tăng trưởng kinh tế:

`⇒`Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã tạo ra một môi trường kinh doanh và đầu tư thịnh vượng, giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

`-`Sự đổi mới và sáng tạo:

`⇒`Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo trong các lĩnh vực công nghệ, khoa học, và kinh doanh.

`-`Sự phát triển của thị trường toàn cầu:

`⇒`Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã thúc đẩy sự phát triển của thị trường toàn cầu, mở ra cơ hội kinh doanh và thương mại trên quy mô quốc tế.

`-`Tăng cường sự tự do và quyền cá nhân:

`⇒`Chủ nghĩa tư bản hiện đại đã đóng góp vào việc tăng cường sự tự do cá nhân và quyền lợi của người dân.

`@`tranphivu2009

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK