Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 Thành tựu về kinh tế của Trung Quốc sau cải...

Thành tựu về kinh tế của Trung Quốc sau cải cách mở cửa từ năm 1978 đến nay ( giới thiệu thành tựu nổi bật không phải trình bày) Mình cần gấp ạ

Câu hỏi :

Thành tựu về kinh tế của Trung Quốc sau cải cách mở cửa từ năm 1978 đến nay ( giới thiệu thành tựu nổi bật không phải trình bày)

Mình cần gấp ạ

Lời giải 1 :

- Kinh tế phát triển vượt bậc đưa kt trung quốc đứng thứ 2 thế giới

- Cơ cấu kinh tế có những chuyển biến sâu sắc, tính phối hợp và bền vững trong phát triển kinh tế có xu hướng được tăng cường.

- Năng lực cung cấp đã được cải thiện đáng kể, hàng hóa và dịch vụ đã đạt được sự chuyển đổi to lớn từ thiếu hụt sang dồi dào.

- Cơ sở hạ tầng và các ngành công nghiệp cơ bản phát triển mạnh mẽ, các điều kiện hỗ trợ phát triển kinh tế được cải thiện đáng kể.

- Mức sống của người dân được cải thiện đáng kể, đạt được bước nhảy vọt lịch sử từ tình trạng thiếu lương thực, quần áo sang một xã hội khá giả tổng thể và tiến tới một xã hội khá giả toàn diện.

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK