Trang chủ Địa Lý Lớp 9 Câu 46. Cơ cấu kinh tế nước ta có những...

Câu 46. Cơ cấu kinh tế nước ta có những biến đổi mạnh mẽ là nhờ A. thành tựu của công cuộc Đổi mới. B. chính sách phát triển kinh tế. C. cơ sở vật chất hoà

Câu hỏi :

Các bạn ơi giúp mình với ạaa

image

Câu 46. Cơ cấu kinh tế nước ta có những biến đổi mạnh mẽ là nhờ A. thành tựu của công cuộc Đổi mới. B. chính sách phát triển kinh tế. C. cơ sở vật chất hoà

Lời giải 1 :

Đáp án: A. thành tựu của công cuộc Đổi mới

Giải thích chi tiết: Công cuộc Đổi mới (hay còn gọi là Đổi mới kinh tế) đã đóng góp một phần quan trọng trong việc biến đổi mạnh mẽ cơ cấu kinh tế của Việt Nam. Đổi mới kinh tế bắt đầu từ những năm 1980 và tiếp tục được thúc đẩy trong những năm 1990. Chính sách Đổi mới đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, tăng cường đầu tư nước ngoài và mở cửa hội nhập quốc tế.


Lời giải 2 :

Đáp án:

$\text{A.thành tựu của công cuộc Đổi mới}$

Giải thích các bước giải:

$\Longleftrightarrow$Quy luật vận động của mọi quốc gia là phải luôn cải cách để phát triển. Các nước xã hội chủ nghĩa cũng nằm trong sự vận động tất yếu đó. Công cuộc cải cách, đổi mới chủ nghĩa xã hội dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản là đòi hỏi tất yếu trong suốt quá trình xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đó là sự tự nhận thức lại về chủ nghĩa xã hội nhằm khắc phục những sai lầm, hạn chế đã mắc phải, tìm con đường phát triển thích hợp với bối cảnh của thời đại.

$\text{kienhoang504599}$

Bạn có biết?

Địa lý học là một lĩnh vực khoa học nghiên cứu về các vùng đất, địa hình, dân cư và các hiện tượng trên Trái Đất. Địa lý học giúp chúng ta hiểu rõ hơn về môi trường xung quanh và cách con người tương tác với nó. Hãy khám phá và hiểu biết về thế giới từ khía cạnh địa lý!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK