Trang chủ Lịch Sử Lớp 11 thành tựu công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội...

thành tựu công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở việt nam về văn hoá đến nay câu hỏi 6490179

Câu hỏi :

thành tựu công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở việt nam về văn hoá đến nay

Lời giải 1 :

Thành tựu công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở việt nam về văn hoá đến nay:

`-` Phong trào văn hóa cách mạng: Trong giai đoạn đầu của cách mạng, đã có những đóng góp to lớn từ các nhà văn, nhà văn hóa và nghệ sĩ Việt Nam như Nguyễn Du, Phan Bội Châu, và Hoàng Cầm. Công cuộc cách mạng về văn hoá đã tạo ra những đổi mới sâu sắc, thúc đẩy sự phát triển của văn học, nghệ thuật, và văn hoá dân gian.

`-` Giáo dục và văn hóa: Chính sách giáo dục đã giúp tăng cường kiến thức văn hóa, lịch sử, và giá trị truyền thống cho thế hệ trẻ. Việc này có thể thấy qua việc giảng dạy văn hoá dân tộc trong các trường học và việc bảo tồn, phát huy di sản văn hóa.

`-` Sự phát triển của nghệ thuật và văn hóa đương đại: Việt Nam đã sản sinh ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đa dạng, từ âm nhạc, điện ảnh, nghệ thuật biểu diễn đến văn học và hội họa, đồng thời cũng đã tạo điều kiện cho các nghệ sĩ trẻ phát triển và thể hiện tài năng của mình.

`-` Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa: Chính phủ cũng đã có những chính sách mạnh mẽ nhằm bảo tồn và phát huy di sản văn hóa, như việc duy trì và phục hồi các di tích lịch sử, truyền thống, văn hóa dân gian, đồng thời khuyến khích việc nghiên cứu, bảo tồn và phát triển văn hóa dân gian.

`@`Hoang

Lời giải 2 :

`***` Thành tựu công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở việt nam về văn hoá  đến nay: 

`***` Một số thành tựu đáng chú ý:

`+` Bảo tồn và phát huy văn hóa truyền thống

`+` Phát triển ngành công nghiệp điện ảnh

`+` Phát triển ngành du lịch

`+` Phát triển ngành nghệ thuật và văn học

`⇒` Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội về văn hoá. 

`⇒` Tuy nhiên, cũng còn nhiều thách thức và việc cần làm để tiếp tục phát triển văn hoá trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

`⇒` Cần đầu tư vào giáo dục và đào tạo văn hóa, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống, và khuyến khích sáng tạo và đổi mới trong ngành văn hoá.

`color{green}{@ l y n n e} ` 

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK