Trang chủ Tiếng Việt Lớp 3 1 viết một đoạn văn về kỉ niệm trường mầm...

1 viết một đoạn văn về kỉ niệm trường mầm non. câu hỏi 6490183

Câu hỏi :

1 viết một đoạn văn về kỉ niệm trường mầm non.

Lời giải 1 :

lúc đó em đang là học sinh lớp 2.Em nhớ lại lúc còn mầm non.Em và cấc bạn chơi rất nhiều trofnhuw trốn tìm,cầu trượt.Lúc đó em còn được ăn tại trường.Sau đó đến giờ đi ngủ chúng em xếp thành hàng ngay ngắn và các bạn bắt đầu đi vào phòng ngủ.Khi ngủ giậy chúng em xếp chăn,xếp gối.Khi vào lớp em và tất cả các bạn được ăn bánh kẹo.đối với em và tất cả mọi ngời đó là một kỉ niệm đáng nhớ.

Lời giải 2 :

đáp án dùng chỉ để VD tuyệt đối ko dùng sai mục đích!

         Trường Mầm non Tràng Cát nằm ở tổ dân phố số 4, thuộc thành phố Hải Phòng và thường đc nhiều người dẫn con theo học. Thành phố Hải Phòng là vùng đồng bằng nên có số lượng người dâu lu đên đông đảo, nên những ngôi trường đều có đến cả hàng nghìn học sinh theo học. Lúc ấy em mới lớn được có tí tuổi và cũng chỉ ở 5B3 trong trường. Cứ xíu là đén giờ ra chơi là ồ ạt tranh nhau cái xích đu, cầu trượt hay thậm trí là cái chỗ ngồi trên vòng quay ngựa vì lúc ấy có máy cái bắt phải tự đạp thì vòng mới quay. Hồi ấy vui lắm! Mà ở trong lớp cũng chả khác mấy có vài ba cái lắp ghép, khu xây dựng, khu đầu bếp,... mà tranh nhau thấy gớm... Ha ha hồi ấy hiếm ai mà có kỉ niệm đẹp như vậy. Bấy giờ mà đã lớp 3 rồi nhớ lại mà sén chảy cả nước mắt.

đây là đoạn văn của mik cảm ơn đã chú ý...

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 3

Lớp 3 - Năm thứ ba ở cấp tiểu học, áp lực học tập bắt đầu hình thành nhưng chúng ta vẫn còn ở độ tuổi ăn, tuổi chơi. Hãy biết cân đối giữa học và chơi, luôn giữ sự hào hứng trong học tập nhé!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK