Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Sự ra đời của nhà nước Ai Cập cổ đại...

Sự ra đời của nhà nước Ai Cập cổ đại dựa trên cơ sở nào?trình bày tình hình thành nhà Ai Cập Cổ Đại câu hỏi 6497392

Câu hỏi :

Sự ra đời của nhà nước Ai Cập cổ đại dựa trên cơ sở nào?trình bày tình hình thành nhà Ai Cập Cổ Đại

Lời giải 1 :

Sự ra đời nhà nước Ai Cập cổ đại hình thành trên cơ sở liên kết và chinh phục các châu
Sự hình thành nhà nước Ai Câp cổ đại:dựa trên nhu cầu phát triển sản xuất nông nghiệp,nhu cầu trị thủy,điều kiện tự nhiên thuận lợi để phát triển và cần sự chung tay góp sức của cộng đồng.Xã hội có sự phân hóa giàu nghèo ,xuất hiện quý tộc và thường dân

Lời giải 2 :

`-` Sự ra đời của nhà nước Ai Cập cổ đại dựa trên cơ sở của nhu cầu tập hợp lực lượng để trị thủy và phát triển sản xuất nông nghiệp.

`-` Tình hình thành nhà nước Ai Cập cổ đại là do vua Na-mơ thống nhất các công xã thành một vương quốc, đứng đầu là các pha-ra-ông có quyền lực tối cao và sở hữu toàn bộ đất đai và cải cách quân đội riêng.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK