Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 Viết một đoạn văn tả ngoại hình một bạn trong...

Viết một đoạn văn tả ngoại hình một bạn trong lớp Giúp mình với. Mình cảm ơn ! ( Không chép mạng nhá)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Câu hỏi :

Viết một đoạn văn tả ngoại hình một bạn trong lớp

Giúp mình với. Mình cảm ơn !

( Không chép mạng nhá)!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Lời giải 1 :

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, em đã có ấn tượng với bạn A - người bạn bàn trên lớp em. Đôi mắt là ấn tượng đầu tiên của em về bạn, quả thực trước giờ em chưa thấy một ai có đôi mắt đen đẹp hun hút như thế. Khuôn mặt xinh xắn, nét cười xinh xinh trên đôi má hồng là điểm nổi bật nhất của bạn. Những lúc mỉm cười, A thường để lộ hai chiếc răng nanh thật ngộ nghĩnh. Kiểu tóc ngang vai rất vừa vặn với khuôn mặt bạn, cùng dáng người có chút mũm mĩm thật đáng yêu. Khi đến lớp, A hay mặc trên đồng phục một chiếc áo màu be, nên từ xa em có thể nhìn thấy bạn giữa các học sinh khác. A ngồi trên em, và mỗi khi ngẩng lên em thường thấy những cọng tóc đen nhánh của bạn bay lơi lơi trong gió. Em thường ngồi tết tóc cho bạn lúc rảnh rỗi, và hai chúng em cùng trò chuyện với nhau. A và em rất thân thiết, và em cũng rất quý mến bạn.

Lời giải 2 :

Tiến Luật là bạn nam cao lớn nhất lớp em. Cậu ấy cao 1m6, thân hình to khỏe, nổi bật hơn tất cả mọi người. Khuôn mặt Luật khá tròn, hai má bầu bĩnh luôn phơn phớt hồng. Mái tóc đen dày được cắt ngắn, khiến khuôn mặt lại càng tròn trịa hơn. Đôi mắt của cậu ấy là mắt một mí, bình thường trông khá bé. Đến khi mỉm cười, thì chỉ còn lại một đường thẳng thôi, nhìn đáng yêu lắm. Mọi người thường bảo cậu giống như là nhân vật Doraemon trong truyện tranh. Luật cũng thích lắm, nghe nói xong, là bật cười khanh khách.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK