Trang chủ Ngữ văn Lớp 8 Viết đoạn văn chủ đề về bạn thân ( khoảng...

Viết đoạn văn chủ đề về bạn thân ( khoảng 8-10) câu có sử sử dụng 3 cặp từ trái nghĩa và 2 từ nhiều nghĩa câu hỏi 7229984

Câu hỏi :

Viết đoạn văn chủ đề về bạn thân ( khoảng 8-10) câu có sử sử dụng 3 cặp từ trái nghĩa và 2 từ nhiều nghĩa

Lời giải 1 :

Viết đoạn văn chủ đề về bạn thân ( khoảng 8-10) câu có sử sử dụng 3 cặp từ trái nghĩa và 2 từ nhiều nghĩa

Đáp án

 Bạn thân của tôi là người luôn hiểu và chia sẻ mọi điều với tôi. Chúng tôi gần gũi nhưng cũng tự do và độc lập trong suy nghĩ. Mỗi khi gặp khó khăn, chúng tôi luôn hỗ trợ và động viên lẫn nhau. Đôi khi, chúng tôi có thể cãi nhau nhưng sau đó lại hòa giải và hiểu nhau hơn. Chúng tôi như hai người bạn, nhưng cũng như hai người anh em. Chúng ta luôn cần những mối quan hệ đáng tin cậy và chân thành như vậy để cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.Tôi mong ai cũng có 1 đôi bạn thân như tôi để vượt lên chính mình .

`color{#0aaec9}{@ t r a n p h i v u }`

 

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK