Trang chủ Khác Lớp 9 Ai cho mình hỏi mình hay đi thi thể thao...

Ai cho mình hỏi mình hay đi thi thể thao môn bóng chuyền nhưng hay bị tâm lý với cả run người đánh không được theo mọi người có cách khắc phục không ạ giúp e v

Câu hỏi :

Ai cho mình hỏi mình hay đi thi thể thao môn bóng chuyền nhưng hay bị tâm lý với cả run người đánh không được theo mọi người có cách khắc phục không ạ giúp e với

Lời giải 1 :

Mình nghĩ bạn có thể gặp phải vấn đề như mình là khi có một thứ gì đó lao tới là mình sẽ sợ vì sợ nó đập vào người rất đau hoặc bạn tưởng tượng đến cảnh mình bị bóng đập vào người rồi bị chấn thương, nên khi như vậy thì cơ thể bạn sẽ tự phản ứng.(Cũng có nhiều vấn đề khác).

-Cách khắc phục:

+Xác định vì sao bạn lại bị như vậy,hãy nghĩ lại xem sao tự nhiên cơ thể mình lại phản ứng như thế và nghĩ cách giải quyết.

+Bạn nên đối mặt với nó,có thể khi luyện tập chơi bóng chuyền bạn có thể tập để dần quen với nó 

+Gặp những người có thể giải quyết vấn đề của bạn như:Bác sĩ tâm lí,Phụ huynh,...và kể cho họ nghe về vấn đề của mình.

+Hoặc bạn có thể đi khám bệnh xem cơ thể mình có bị sao không vì đôi khi cũng có thể do một căn bệnh nào đó.

~Ý kiến riêng ạ~

Lời giải 2 :

`=>` Tập trung vào hơi thở và thư giãn tinh thần.

`+` Thở sâu và chậm để giữ bình tĩnh, tưởng tượng tích cực và sử dụng kỹ thuật thư giãn như thiền hoặc nghe nhạc thư giãn trước trận đấu.

`=>` Chuẩn bị kỹ càng và tập trung vào hiện tại.

`+` Luyện tập thường xuyên và mô phỏng trận đấu để tự tin hơn, đặt mục tiêu cụ thể cho từng pha bóng và không lo lắng về kết quả cuối cùng, chỉ tập trung vào giây phút hiện tại.

`-----`

`#`TZzinhh`#`

`*** Hdap247***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK