Trang chủ Khác Lớp 9 Mọi người cho mình hỏi Khi rớt nv1  Và đậu...

Mọi người cho mình hỏi Khi rớt nv1  Và đậu nv2 (có tên trong web danh sách của trường xét tuyển) Thì mik cần rút hồ sơ ở trường nv1 để nộp cho nv2 ko?

Câu hỏi :

Mọi người cho mình hỏi

Khi rớt nv1 

Và đậu nv2 (có tên trong web danh sách của trường xét tuyển)

Thì mik cần rút hồ sơ ở trường nv1 để nộp cho nv2 ko?

Lời giải 1 :

`=>` Khi bạn rớt nv1 và đậu nv2 , nếu bạn đã có tên trong danh sách xét tuyển của trường nv2 , bạn không cần phải rút hồ sơ từ trường nv1 để nộp cho trường nv2. Bạn chỉ cần chuẩn bị và nộp các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của trường nv2 để hoàn tất quá trình nhập học. Nhưng bạn hãy chắc chắn trong quá trình kiểm tra thông tin cụ thể từ trường để đảm bảo bạn không bỏ sót bất kỳ bước nào trong quy trình nhập học.

`-----`

`@`$\color{Red}{\text{TZinhhcutiis1tq}}$  =))

Lời giải 2 :

Đáp án:Cái đấy thì bome bạn sẽ lo nhé bạn đỗ đc nv2 là đc r . Còn về phần hồ sơ nhà trg sẽ chỉ bome bạn cách lm

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK