Trang chủ Sử & Địa Lớp 7 tóm tắt lí thuyết Đất Nước Buổi Đầu Độc Lập...

tóm tắt lí thuyết Đất Nước Buổi Đầu Độc Lập ( 939 - 967) phsssssssssssssssssssssssssss tận 50 đó câu hỏi 6505953

Câu hỏi :

tóm tắt lí thuyết Đất Nước Buổi Đầu Độc Lập ( 939 - 967) phsssssssssssssssssssssssssss tận 50 đó

Lời giải 1 :

Đất Nước Buổi Đầu Độc Lập là giai đoạn lịch sử quan trọng trong lịch sử Việt Nam, được biết đến với sự thành lập và phát triển của nhà Ngoại Bái Việt. Dưới thời Ngô Quyền, Việt Nam đã giành lại độc lập từ nhà Đường ( Trung Quốc ) 

Lịch sử này đặc trưng bởi sự đoàn kết nhân dân Việt Nam ta khi chống lại giặc ngoại xâm, xây dựng một chính trị ổn định. Đánh bại được quân Nam Hán ở sông Bạch Đằng, Ngô Quyền lên ngôi vua và khôi phục đất nước

Sau đó, triều đại Đinh và Tiền Lê tiếp tục củng cố và phát triển quốc gia. Trong giai đoạn này, Việt Nam chứng kiến sự kiện thăng trầm, đồng thời cũng là nền tảng cho sự phát triển văn hóa, kinh tế và chính trị cho giai đoạn sau

(cho mình xin ctlhn và 5 sao được không ạ, mình cảm ơn)

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK