Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu kể lại 1...

viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu kể lại 1 giờ học tốt của lớp em trong đó có dùng các động từ : giảng ,nghe,viết,đọc ,làm bài ,ghi,hỏi ,trả lời ,kiểm tra,luyện tập

Câu hỏi :

viết 1 đoạn văn từ 7-10 câu kể lại 1 giờ học tốt của lớp em trong đó có dùng các động từ : giảng ,nghe,viết,đọc ,làm bài ,ghi,hỏi ,trả lời ,kiểm tra,luyện tập .

lưu ý: ko chép mạng

Lời giải 1 :

`#kthy.`

   Tiếng trống trường vang lên báo hiệu giờ học Toán bắt đầu, lớp em háo hức chào đón cô giáo Mai `-` người luôn truyền cho chúng em niềm đam mê với bộ môn đầy con số phức tạp này. Cô đã giảng bài rất hay và dễ hiểu. Vì thế, em nghe giảng rất tập trungviết đầy đủ mọi nội dung, làm đươc nhiều bài toán khó. Sau khi giảng bài xong, cô giáo cho lớp làm bài tập để kiểm tra luyện tập những kiến thức vừa học. Em đã làm bài rất cẩn thận và chính xác. Khi gặp chỗ nào khó hiểu, em sẽ đọc đi đọc lại và dũng cảm hỏi cô giáo thì được giải thích rõ ràng. Cuối tiết học, cô giáo kiểm tra bài tập của tất cả các bạn. Em vui mừng khi nhận được điểm cao. Cô giáo còn khen ngợi em vì đã chủ động hỏi bài và hoàn thành tốt bài tập.

Lời giải 2 :

Trong các giờ học , không phải lúc nào em cũng tập trung học tập . Em vẫn nhớ 1 lần em tập trung học tập ở lớp nhất. Lúc đó , cô đang giảng bài . Em tập trung lắng nghe cô nói. Cô bảo chúng em ghi bài vào trong vở . Nét chữ viết của cô thật đẹp và nắn nót. Cô đi quanh lớp kiểm tra xem chúng em. Để biết rằng chúng em có làm bài hay không. Cô dừng lại ở chỗ em nói. Hôm nay em chăm chỉ lắm. Em mỉm cười trả lời : " Vâng em sẽ luôn chăm chỉ để cô vui !  " Cô cười rồi bước đi nhẹ nhàng lên bục giảng. Cô bảo em đọc bài của mình . Em đọc xong cô bảo em phải luyện tập thêm. Tuy em không làm làm tốt bài tạp của mình hôm đó nhưng em cảm thấy rất vui vì đa dược cô khen.

   *Đủ hết tất cả các từ.

   *Ko chép mạng.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK