Trang chủ Lịch Sử Lớp 9 trình bày những những phát minh lớn trong lĩnh vực...

trình bày những những phát minh lớn trong lĩnh vực giao thoogn vận tải,thông tin liên lạc và chinh phục vũ trụ Cíu tuiii

Câu hỏi :

trình bày những những phát minh lớn trong lĩnh vực giao thoogn vận tải,thông tin liên lạc và chinh phục vũ trụ

Cíu tuiii

Lời giải 1 :

 Giao thông vận tải : Việc phát minh ra máy hơi nước làm cho ngành giao thông vận tải tiến bộ nhanh chóng

- Năm 1807 , đóng được tàu thủy chạy bằng động cơ hơi nước đầu tiên . Năm 1836 có hơn 500 tàu thù hoạt động ở hải cảng Anh

- Đầu máy xe lửa chạy bằng hơi nước được chế tạo từ Anh năm 1802 . chạy trên được lát đá . Năm 1814 đã chế tạo được được loại xe lửa trên đường sắt kéo nhiều toa với tốc độ nhanh . Năm 1870 , độ dài đường sắt lên tới khoảng 200 000 km .

- Giữa thế kỉ XIX , máy điện tín được phát minh . Mooc-xơ sáng chế bảng chữ cái cho điện tín gồm những gạch và chấm

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 9

Lớp 9 - Là năm cuối ở cấp trung học cơ sở, chúng ta sắp phải bước vào một kỳ thi căng thẳng và sắp chia tay bạn bè, thầy cô. Áp lực từ kỳ vọng của phụ huynh và tương lai lên cấp 3 thật là lớn, nhưng hãy tin vào bản thân và giữ vững sự tự tin!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK