Trang chủ Tiếng Việt Lớp 5 The young ang nangyari at tata 12. Trinh bin ein...

The young ang nangyari at tata 12. Trinh bin ein hoch is the big nhan be a slu: Bir ang hindi nati No no no no no no no no n thì chưa cho một bài thành AIL

Câu hỏi :

Giúp mình với nhé!!!!!!!

image

The young ang nangyari at tata 12. Trinh bin ein hoch is the big nhan be a slu: Bir ang hindi nati No no no no no no no no n thì chưa cho một bài thành AIL

Lời giải 1 :

@trang0609

Bạn tham khảo:

Hai câu cuối của đoạn thơ đã giúp em cảm nhận là hai câu thơ ngắn gọn nhưng cho ta thấy công việc của bày ong thật là ý nghĩa, tươi đẹp, sự cống hiến của những chú ong bé nhỏ nhưng lại vô cùng đáng quý, đáng trân trọng. Nhân hóa ở đây giúp ta hình dung về ong như một con người cần mẫn và con người ấy đang lao động, lao động tạo nên giá trị. Bày ong rong ruổi khắp trăm miền,cần cù,chăm chỉ lao động để làm nên những giọt mật quý giúp ích cho con người. Qua hai câu thơ giúp chúng ta hiểu được những phẩm chất đáng quý của loài ong, giữ hộ cho người những mua hoa đã tàn phai, tìm hoa gây mật. Vì vậy sống hết mình như những chú ong, dùng hết sức lực của mình để lao động, làm việc, phải luôn kiên trì cống hiến cho đời, chỉ khi đó thì ta mới gặt hái được những thành công xứng đáng.

________________

chúc bạn học tốt

vote mình 5 sao và câu trả lời hay nhất nha ^^

Lời giải 2 :

Hai câu thơ đó nói lên sự thơm ngon của mật. Ý nói trong mật đang chất chứa những hương hoa từ khắp mọi miền do sự vất vả của loài ong. Nó như một vật lưu giữ những bông hoa đã tàn - những thứ đã tạo nên mật ngọt.

CHÚC BẠN HỌC TỐT! 

tính ga mik tự lm. ko hay xin thông cảm.

#NytuilaBao#

@hoidap247

 

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK