Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 biểu tượng giáo dục khoa học của liên hợp quốc...

biểu tượng giáo dục khoa học của liên hợp quốc là gì . Pí ẩn đằng sau biểu tượng đó là gì . câu hỏi 6516047

Câu hỏi :

biểu tượng giáo dục khoa học của liên hợp quốc là gì . Pí ẩn đằng sau biểu tượng đó là gì .

Lời giải 1 :

Logo của Liên Hợp Quốc (UN) là nền của rất nhiều logo sau này. Màu xanh biển dịu mát thể hiện tinh thần chung của tổ chức, nhằm giải quyết các rắc rối và làm thế giới trở nên yên bình hơn. Quả địa cầu không chỉ là biểu tượng thích hợp cho tổ chức mang tính quốc tế mà hình tròn của nó thường xuyên được sử dụng trong các thiết kế logo với ý nghĩa riêng. Khi nhìn vào nó, người ta dễ có cảm giác mình là một phần trong đó. Các nhánh olive bao quanh là biểu tượng của hòa bình, trong khi đó bản đồ thế giới đại diện các quốc gia và công dân trên quả địa cầu.

`\color{red}{@chaubaotran1234}`

image

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK