Trang chủ Sử & Địa Lớp 6 Viết đoạn văn cảm nhận của mình về việc hôm...

Viết đoạn văn cảm nhận của mình về việc hôm nay những hoạt động của con người ảnh hưởng đến tự nhiên và hậu quả mà nó gây ra . Học sinh chúng ta cần làm gì để

Câu hỏi :

Viết đoạn văn cảm nhận của mình về việc hôm nay những hoạt động của con người ảnh hưởng đến tự nhiên và hậu quả mà nó gây ra . Học sinh chúng ta cần làm gì để góp phần bảo vệ tự nhiên.

Lời giải 1 :

Bảo vệ môi trường là một hành động vô cùng quan trọng đối với tất cả chúng ta. Nếu chúng ta không đồng lòng để bảo vệ môi trường, thì tương lai của thế giới sẽ trở nên u ám ra sao? Hãy tự đặt câu hỏi đó với chính bản thân mình. Hiện nay, có rất nhiều nơi trên thế giới bị ô nhiễm môi trường do sự không chấp nhận của những người muốn làm ô nhiễm. Vậy tại sao những người nhìn thấy điều đó lại không làm gì để ngăn chặn mà thậm chí còn theo đuổi những hành động đó? Hỡi các bạn ơi, người gây ra ô nhiễm môi trường hiện nay đang nhiều hơn những người muốn bảo vệ môi trường. Bạn có biết rằng ô nhiễm môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta như thế nào không? Vì thế, chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, chung tay bảo vệ môi trường để bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

`-`Những điều học sinh chúng ta cần làm là `:` 

`+` Dọn dẹp vệ sinh lớp học, khuôn viên nhà ở.

`+` Vứt rác đúng nơi quy định, không xả rác bừa bãi. 

`+` Hạn chế sử dụng túi nilon. 

`+` Tiết kiệm điện, nước trong sinh hoạt. 

`+` Tích cực trồng cây xanh.

`+` Hăng hái tham gia các phong trào bảo vệ môi trường.

Lời giải 2 :

Bảo vệ môi trường là một hành động rất quan trọng đối với tất cả mọi người. Nếu mọi người không đoàn kết bảo vệ môi trường thì thế giới ngày nay sẽ như thế nào? Hãy tự hỏi mình câu hỏi này. Bây giờ, đã có nhiều nơi môi trường bị ô nhiễm bởi những người muốn thế giới ô nhiễm này xảy ra. Vậy tại sao những người nhìn thấy điều này không nói gì nhưng vẫn làm theo những hành động này? Những người gây ô nhiễm môi trường bây giờ nhiều hơn những người muốn bảo vệ môi trường. Bạn có biết ô nhiễm môi trường có tác hại như thế nào đối với chúng ta không? Vì vậy chúng ta hãy đoàn kết để bảo vệ môi trường!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK