Trang chủ GDCD Lớp 6 Sau mỗi lần cô giáo trả bài kiểm tra, Quang...

Sau mỗi lần cô giáo trả bài kiểm tra, Quang thường dành thời gian so sánh, đối chiếu với bài của các bạn được điểm cao để tìm ra những điểm chưa đúng, chưa hay

Câu hỏi :

Sau mỗi lần cô giáo trả bài kiểm tra, Quang thường dành thời gian so sánh, đối chiếu với bài của các bạn được điểm cao để tìm ra những điểm chưa đúng, chưa hay và nhờ các bạn giải thích những điều mà Quang chưa hiểu. Em có nhận xét gì về việc làm của bạn Quang?

Lời giải 1 :

+Điều mà Quang làm thì em có nhận xét như sau:

-Việc làm ấy là rất nên làm vì nó có thể giúp Quang phát triển nhiều hơn nữa.Nó sẽ giúp bạn ấy nhận ra những điều mà mình còn yếu để luyện tập và cố gắng hơn.Bạn ấy là một người rất trung thực và biết nhận thức được việc làm của mình.

Lời giải 2 :

`@ N`

`-` Nhận xét:

`+` Quang là `1` người chăm học hỏi, biết tìm tòi

`+` Biết phấn đấu, vươn lên trong học tập

`+` Thấy mình làm chưa đúng liền nhờ bạn giảng lại bài cho `->` chăm học

`=>` Quang là `1` người chăm chỉ học tập, siêng năng tìm tòi phương pháp học.

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Liên hệ hợp tác hoặc quảng cáo: gmail

Điều khoản dịch vụ

Copyright © 2021 HOCTAPSGK